ĐỂ ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý NHƯ SAU

 

– Nội Thất Thuận Thiên sẽ chấp nhận đổi trả sản phẩm ngay tại thời điểm giao hàng trường hợp hàng bị lỗi, sai chất liệu, kích thước như đã thỏa thuận ban đầu. Nếu sau thời điểm giao hàng 1 – 3 ngày, khách hàng muốn đổi trả do không có mục đích sử dụng nữa, vui lòng trả phí giao hàng, khách hàng chở tới nơi bán hàng ( Trường hợp đổi trả khách hàng đều phải chịu mất phí hư hỏng, hao mòn 20% tổng giá trị sản phẩm ). Quý khách được hoàn trả toàn bộ số tiền còn lại của đơn hàng và khách hàng trả lại biên lai gốc + Hóa đơn đỏ mua hàng và Phiếu Giao hàng nếu có.

– Trường hợp quý khách hàng đã gửi tiền cọc đặt hàng sản xuất sau 1 ngày làm việc quý khách hàng muốn hủy đơn hàng thì phải chịu mất phí làm việc trên tổng đơn hàng ( phí làm việc điện thoại, tư vấn, thiết kế, đo đạc, bóc toán dữ liệu sản xuất…) chi phí 7% tổng giá trị đơn đặt hàng.

– Trường hợp quý khách hàng đã đặt hàng sản xuất, đơn hàng trị giá trên 10 triệu, đơn hàng sau 3 ngày làm việc đã được đi vào mua vật tư, sản xuất thành phẩm, nếu quý khách hàng không còn mục đích sử dụng, muốn hủy đơn hàng này, quý khách hàng phải chịu chi phí 50% tổng số tiền cọc đơn hàng.

Điều kiện đổi trả được áp dụng như sau:

– Nội Thất Thuận Thiên chỉ áp dụng đổi và trả hàng nội thất đồ gỗ.

– Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa được sử dụng hoặc không bị hư hại do người mua cố tình.

– Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu Giao hàng nếu có.

– Quý khách phải mang hàng hóa đến trả tại cửa hàng đã mua hàng. Nếu Quý khách yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, Quý khách hàng chịu mọi chi phí vận chuyển.

– Nội Thất Thuận Thiên sẽ không áp dụng việc đổi và trả hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THUẬN THIÊN