QUY TRÌNH TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

 

  1. Tiếp nhận thông tin và khảo sát công trình
  • Nhận thông tin, yêu cầu của khách hồ sơ bản vẽ thiết kế nội thất (nếu có) qua email, hotline, website trực tiếp với khách hàng
  • Khảo sát mặt bằng và tiếp nhận yêu cầu trực tiếp, tư vấn thiết kế và sản xuất nội thất (nếu chưa có bản vẽ thi công chính thức)
  • Tư vấn khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm:
  • Phong cách: hiện đại, bán cổ điển,…
  • Chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ nhựa, đá, kính, sắt, thép, inox….
  • Quy cách: dài x rộng x cao
  • Màu sắc…..
  • Phụ kiện…..
  • Ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện;
  • Chi tiết khác…
  1. Bố trí mặt bằng nội thất, lựa mẫu sản phẩm (nếu có) và làm báo giá sơ bộ gửi khách tham khảo
  2. Ý kiến khách hàng:
    Khách đồng ý với báo giá sơ bộ, khách đặt cọc 5% trên báo giá sơ bộ phục vụ cho công tác thiết kế phối cảnh 3D và chỉnh sửa 3D đến khi nào khách hài lòng (5% này sẽ được tính vào tiền hàng khi thi công chính thức)
  3. Phòng thiết kế triển khai thiết kế phối cảnh 3D gửi khách duyệt và chỉnh sửa đến khi khách hài lòng.
  4. Sau khi khách đồng ý với phối cảnh 3D, Saler tiến hành báo giá chính thức gửi khách duyệt, làm hợp đồng sản xuất và thi công chính thức, đặt cọc tiền sản xuất theo thỏa thuận.
  5. Kỹ thuật Xưởng và Saler đến khảo sát, đo đạc hiện trạng mặt bằng trước khi sản xuất
  6. Xưởng triển khai bản vẻ đi vào sản xuất và lắp đặt theo đúng tiến độ cũng như chất lượng hàng đã ký trên hợp đồng
  7. Bàn giao và bảo hành
  • Bàn giao toàn bộ cộng trình nội thất và hướng dẫn khách hàng sử dụng, chụp hình công trình hoàn thiện và lấy ý kiến cảm nhận của khách hàng
  • Bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm
  1. Chăm sóc sau bán hàng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THUẬN THIÊN